Cười…!

(1) Tai nạn của chú chim sẻ

Một người đi xe máy va phải chú chim sẻ bay ngược chiều. Anh ta dừng
xe xem xét, thấy nó chưa chết bèn nhặt đem về đắp thuốc rồi thả vào lồng với chút vụn bánh và nước. Khi tỉnh lại, thấy mình bên song sắt cùng với mấy mẩu bánh vụn chú sẻ thở dài tự nhủ:
-Khỉ thật. Mình đã đâm chết thằng cha đi xe máy rồi. Bây giờ chắc là tù mọt gông đây…

(2) Vợ là gì ?

+ Về mặt triết học: Vợ là một thực thể độc lập tồn tại bên ngoài ta , ngoài ý muốn của ta.
+ Về mặt kinh tế: Vợ là ngân hàng vô luật pháp , không thể lệ : gửi vào thì dễ , rút ra thì khó mà không thể kiện cáo gì được.
+ Về mặt tài sản: Vợ là cái gì rất cũ mà không thể thanh lý được.
+ Về mặt xã hội: Vợ là cá nhân tự do , tình nguyện về chung sống với ta nhưng lại luôn tố cáo ta làm mất tự do của cô ấy , và nếu như ta có trả lại thì lại không nhận
+ Về mặt cổ học: Vợ là loại đồ cổ càng để lâu càng mất giá.
+ Về mặt sinh học: Vợ đáng sợ hơn mãnh thú , vì họ là sư tử.

(3) Làm sao hiểu được phụ nữ

Một người đàn ông gặp được một vị thần, vị thần cho ông ta một điều ước.
Người đàn ông nói: “Tôi ước có một cây cầu xuyên suốt từ đây đến Hawaii.”
Vị thần nói: “Ta xin lỗi nhưng điều này khó quá, ta không thể thực hiện được. Con có điều ước khác không?”
Người đàn ông trả lời: “Tất nhiên là có ạ, con ước mình có thể hiểu được tất cả phụ nữ.”
Vị thần suy nghĩ một phút rồi nói: “Thế con muốn xây cây cầu đó như thế nào?”

(4) Ngu !

Bố dạy con-Muốn nên sự nghiệp thì phi chăm chỉ thức khuya dậy sớm. Ví như con chim sâu, muốn bắt được nhiều sâu thì phaỉ dậy sớm, dậy muộn thì chim khác nó ăn hết, lấy gì mà ăn!
Con: Con sâu nào ngu mới dậy sớm để con chim sâu nó bắt.

(5) Phục hận

Nông trại xôn xao vì những lời bàn tán, khen ngợi: Chị gà mái vừa đẻ được một quả trứng nặng đến hơn 1 kg…
Các phóng viên từ khắp thế giới đến thăm hỏi và lia lịa ghi chép để đăng tin giật gân này…
Một phóng viên kéo gà trống ra và hỏi:
– Ông đánh giá gì về sự kiện trọng đại này?
– Miễn bình luận!
– Ông có dự định lặp lại kỳ tích này không?
– Không!
– Vậy ông có dự định gì cho thời gian sắp tới?
– Cắt… thiến thằng đà điểu khốn nạn

(6) Có 11 người, 10 đàn ông và 1 đàn bà đang bám trên thang dây của 1 chiếc máy bay cứu hộ. Vì thang dây chỉ chịu được sức nặng của 10 người nên 1 người phải hy sinh để cứu 10 người còn lại. Đùn đẩy mãi, không ai chịu thả tay ra, người phụ nữ liền buồn rầu nói: – Tôi là phụ nữ, Chúa đã sinh ra tôi để giúp đỡ, chia sẻ khó khăn hoạn nạn với các anh, là người hy sinh vì hạnh phúc của đàn ông. Tôi sẽ thả tay ra để các anh được sống. Vừa dứt lời, 10 vị đàn ông vỗ tay sung sướng… == > Hãy cảnh giác trước lời nói của phụ nữ!!! — Troài oai! dại dột he he he …

(7) Vào lúc 11:00h tối,có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố.Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy một chiếc xe nào chạy ngang.Đến đúng 12:00h đêm có 1 chiếc xe chạy đến,anh ta vội quắc chiếc xe vào xin được đi nhờ vào thành phố.Anh ta leo lên xe và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi.Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe i tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc.Anh ta đã mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy,anh ta đã la lớn:\”MA\”.Bất ngờ có tiếng đằng sau nói lại:\”Ma cái mả cha mày chứ ma,tao đẩy xe chết mẹ luôn\”

(8) Một người Pháp, một người Mỹ và một người VN tranh luận xem Adam và Eva là người nước nào. Người Pháp: – “Trần truồng và trụy lạc ngay trước mặt Thượng đế như thế, chỉ có thể là dân Pháp”. Người Mỹ: – “Yêu tự do đến mức lẽ ra có thể sống hạnh phúc, chỉ cần đừng ng đến trái táo, vậy mà họ vẫn không chịu sự cấm đoán đó, thì chỉ có thể là dân Mỹ”. Người VN lúc ấy mới lên tiếng: – “Quần áo chẳng có, nhà cửa chẳng có, thậm chí đến ăn một trái táo cũng bị cấm, thế mà vẫn bảo là sống trên Thiên đường, thì chỉ có thể là dân VN…”

(9) Ghi-ne’t VN: Người nghèo nhất ở Việt Nam: Chử Đồng Tử ( 2 cha con có mỗi một chiếc khố mặc chung) Tiên Dung là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên dám bỏ nhà theo … trai . Ca sinh sản vô tính đầu tiên : Mẹ của Thánh Gióng. Người có cái chết độc đáo nhất: Từ Hải. Người đàn ông đầu tiên có sữa cho trẻ em bú ở Việt Nam: Ông Thọ. Người quái thai dị dạng nhất Việt Nam: Sọ Dừa. Cascader đầu tiên của VN là Lê Lai. Món hàng đặc biệt nhất mà Hàn mạc tử dám rao bán là : Trăng . Việt Nam là nước giàu nhất hành tinh vì có \”Rừng vàng, biển bạc\”

(10) Tại phòng khám, một cậu bé và 1 chàng thanh niên ngồi chờ tới lượt mình. Cậu bé cứ khóc nức nở. – Sao mày lại khóc? – chàng thanh niên hỏi. – Em phải xét nghiệm máu ạ, hu hu. – Trời ạ, có thế mà cũng khóc, xét nghiệm máu thì có sao đâu? – Sao lại không sao, cậu bé sụt sịt đáp,bác sĩ sẽ dùng dao cắt vào tay để xét nghiệm. Nghe vậy, chàng thanh niên tái mặt và khóc rống lên. – Oái, sao anh lại khóc thế? Cậu bé hỏi chàng ta. – Chết tao rồi, tao đến đây để xét nghiệm nước tiểu.

(11) Một người đàn ông lái xe trên đường. Một người phụ nữ cũng lái xe trên đường đó nhưng theo chiều ngược lại. Khi họ vượt qua nhau, người đàn ông mở cửa sổ ô tô và hét lên: “Con lợn”. Người phụ nữ cũng lập tức mở cửa kính ô tô và hét ra: ” Đồ đểu cáng”. Họ tiếp tục con đường của mình. Khi người phụ nữ đi qua đoạn rẽ kế tiếp, chị ta đâm phải một con lợn to ở ngay giữa đường và bay thảng xuống địa ngục. Bài học ở đây là: phụ nữ phải ”lắng nghe & thấu hiểu” đàn ông

(12) Trong lớp học, cô giáo đang giảng bài. – Cô giáo : Người khôn ngoan luôn luôn biết nghi ngờ, còn kẻ ngu dốt thì lúc nào cũng tuyên bố chắc chắn. -HS: Thưa cô ! Cô tin chắc chứ ? – Cô giáo : Chắc chắn ~ há há

(13) Thầy giáo bước vào lớp. Quần áo xộc xệch. Mặt hằm hằm. Cả lớp lo lắng. Vào cửa lớp, thầy rút chiếc dép phải ném bay vù xuống góc trái cuối lớp. Cả lớp sợ. Thầy rút tiếp chiếc dép trái ra ném. Dép bay vèo xuống góc phải của lớp. Cả lớp run. Tiến lại gần bảng, thầy hỏi: – Thế nào, các cô, các cậu có sợ không, hả? – Thưa thầy… sợ, sợ lắm ạ.- Cả lớp đồng thanh. – Thế vẫn chưa sợ bằng đại chiến thế giới lần thứ hai. Các em lấy bút, vở ra học bài mới:\”Đại chiến TG lần thứ Hai\” == thầy giáo Pro

(14) Một đứa trẻ được sinh ra và một nhà tiên tri phán : – Đứa bé khóc gọi tên ai thì người đó sẽ chết ! Khi đứa bé 3 lên tuổi nó gọi \”Mẹ ơi\”, hôm sau mẹ nó qua đời, đến năm 4 tuổi nó gọi \”Bà ơi\”, hôm sau bà ngoại nó cũng qua đời. Một tháng sau đứa trẻ lại khóc rất to và gọi \”Bố ơi\”, người cha thấy vậy buồn bã, biết mình sắp chết nên đi uống rượu, và về rất khuya. Sáng hôm sau tỉnh dậy nghe thấy kèn đám ma bên nhà hàng xóm, ông bạn hàng xóm qua đời …..

(15) Tai nan tham khoc

Trong một cuộc thi lấy bằng xe, ban giám khảo hỏi một anh chàng nọ:
– Trong trường hợp xe anh bị lao xuống dốc với tốc độ cực lớn, nhưng xe lại đứt phanh. Bên phải là vách núi, bên trái là vực thẳm, thì anh sẽ xử lý làm sao?
– Tôi sẽ cố gắng kêu Tom đến.
– Tom, Tom là ai?
– Thằng bạn thân của tôi, nó là phóng viên ảnh, để nó chứng kiến một tai nạn thảm khốc nhất từ trước tới nay.

(16) BỐ KẺ BỊ NẠN

Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra ngoài phố. Mọi người tò mò chen lấn vòng trong vòng ngoài để xem. Một anh línhđến chậm không tài nào vào xem được. Tức quá, anh ta liền hét toáng lên:

– Tôi là bố kẻ bị nạn đây!

Mọi người kinh ngạc quay lại nhìn và vội vã giãn ra cho anh ta vào. “Kẻ bị nạn” là một… chú chó vừa bị xe cán chết.

(17) Còn xem xét

Chàng trai trở về nhà sau cuộc thi sát hạch lấy bằng lái xe với vẻ mặt hoang mang:

– Thật là rắc rối – Anh ta nói với ông bố – Chiếc xe tải đó có vấn đề.

– Nghĩa là con bị đánh trượt?

– Điều đó chưa rõ. Cả Ban giám khảo có còn ai đâu ạ!

(18) Ngày trăng lưỡi liềm

Trong quán rượu, một anh kể chuyện:

– Này, người ta nói rằng diện tích trên mặt trăng đủ cho hàng triệu người sống đấy!

– Đến ngày trăng khuyết thì lộn cổ cả nút!

– Ừ nhỉ!

Sưu tầm

One response to this post.

  1. hay lam a oi! co trang web nao vua hay vua bo ich va giai tri khong a.
    thanks a nhieu ha……
    e ne:

    Trả lời

Bình luận về bài viết này